image banner

สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม

เข้าร่วมประชุมการรับฟัง feedback การใช้งานระบบ e-Office ภายใต้งานบริการคลาวด์กลางภาครัฐ (GDCC)

กุมภาพันธ์ 3, 2568 | ภาพข่าว

เข้าร่วมประชุมการรับฟัง feedback การใช้งานระบบ e-Office ภายใต้งานบริการคลาวด์กลางภาครัฐ (GDCC)

        ตามที่ สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) ได้มีการนำระบบการใช้งานระบบ e-Office ภายใต้งานบริการคลาวด์กลางภาครัฐ (GDCC) ตามนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในการขับเคลื่อนการใช้งานเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ในระบบ e-Office แก่ส่วนราชการในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยทาง ส.ป.ก. ได้มีการเริ่มดำเนินการนำระบบฯ มาใช้งานภายในหน่วยงานทั้ง ส.ป.ก. ส่วนกลาง และ ส.ป.ก. ภูมิภาค ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2567 เป็นต้นมา ซึ่งเป็นระยะเวลาพอสมควรแล้ว ทางกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดส.) ผู้ให้บริการระบบ e-Office กับหน่วยงาน ซึ่งทางผู้ให้บริการระบบฯ มีความประสงค์จะจัดเวทีในการรับฟัง feedback การใช้งานระบบฯ และความคิดเห็นข้อเสนอแนะจากผู้ใช้งานเพื่อนำไปปรับปรุงให้สอดคล้องกับการปฏิบัติงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

        ในการนี้ทาง สำนักบริหารกลาง ส.ป.ก. (สบก. ส.ป.ก.) ในฐานะสารบรรณกลางของหน่วยงาน จึงได้มีการจัดประชุมการรับฟัง feedback การใช้งานระบบ e-Office ภายใต้งานบริการคลาวด์กลางภาครัฐ (GDCC) ในวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมไชยยงค์ ชูชาติ ส.ป.ก. ถนนราชดำเนินนอก กรุงเทพฯ พร้อมกับมีการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (ระบบออนไลน์ Zoom Meeting) ด้วย โดยการประชุมครั้งนี้มี รองเลขาธิการ ส.ป.ก. (นายวัฒนา มังธิสาร) เป็นประธานในการประชุมฯ และเข้าร่วมรับฟังการประชุมชี้แจงการใช้งานระบบ e-Office ภายใต้งานบริการคลาวด์กลางภาครัฐ (GDCC) พร้อมด้วยทางเจ้าหน้าที่ ส.ป.ก. ส่วนกลาง และ ส.ป.ก. ภูมิภาค เข้าร่วมรับฟัง feedback และข้อคิดเห็นข้อเสนอแนะการใช้งานระบบ e-Office ภายใต้งานบริการคลาวด์กลางภาครัฐ (GDCC) โดยมีทางผู้แทนจากกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เข้าร่วมรับฟังและเก็บข้อมูลในครั้งนี้ด้วย โดยในส่วนของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ส.ป.ก. (กพร. ส.ป.ก.) นางสาวกานดา ศากยะโรจน์ (ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ส.ป.ก. / ผอ. กพร. ส.ป.ก.) เข้าร่วมประชุมภายในห้องประชุมไชยยงค์ ชูชาติ ส.ป.ก. และมอบให้เจ้าหน้าที่หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป (เจ้าหน้าที่ธุรการ) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เภายในกลุ่ม และผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ ผ่านการประชุมระบบออนไลน์ Zoom Meeting ภายในห้องควบคุมการประชุมออนไลน์ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร (ห้อง 105) ชั้น 1  ส.ป.ก. ถนนราชดำเนินนอก กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าร่วมประชุม ทั้งทาง ส.ป.ก. ส่วนกลาง และ ส.ป.ก. ภูมิภาค สามารถเข้าถึงได้รวดเร็ว ทุกที่ ร่วมทั้งเป็นการลดความเสี่ยง และป้องกันกรณีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) พร้อมลดความแออัดของการมารวมตัวเข้าร่วมประชุมกันในห้องประชุมเป็นจำนวนมาก และลดความเสี่ยงของการเดินทาง ไป -กลับ ระหว่างเข้าร่วมประชุม เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการเฝ้าระวังของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) 

ข่าวโดย :  นายทรงเกียรติ สุเทพากุล 

ภาพโดย : นายทรงเกียรติ สุเทพากุล / กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักบริหารกลาง

 

ป้ายกำกับ
ล่าสุด