มกราคม 5, 2566 | ภาพข่าว
ประชุมคณะทำงานพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA 4.0 Working Team) ครั้งที่ 1/2566 พร้อมประชุมผ่านระบบออนไลน์ (ระบบ ZOOM Meeting)
วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2566 เวลา 09.30 – 12.00 น. รองเลขาธิการ ส.ป.ก. (นายวุฒิพงศ์ เนียมหอม) ประธานคณะทำงานพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA 4.0 Working Team) กำหนดให้จัดการประชุม ครั้ง 1/2566 โดยมอบหมายให้ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร (นางสาวกานดา ศากยะโรจน์) ฐานะคณะทำงานและเลขานุการ เชิญคณะทำงานพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA 4.0 Working Team) เข้าร่วมประชุม พร้อมประชุมผ่านระบบออนไลน์ (ระบบ ZOOM Meeting) พร้อมได้กล่าวนำเสนอในส่วนของรายละเอียดระเบียบวาระการประชุมดังนี้ เรื่องเพื่อทราบ ผลการประเมินสถานะของหน่วยงานในการเป็นระบบราชการ 4.0 (PMQA 4.0) ของ ส.ป.ก. ตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เรื่องเพื่อพิจารณา 1. ผลการดำเนินงานของ ส.ป.ก. ตามแบบฟอร์มสมัครรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 4.0 (ขั้นตอนที่ 1) ประจำปี พ.ศ. 2566 / 2. ร่าง แผนการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 4.0 (PMQA 4.0) ของ ส.ป.ก. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
โดยการประชุมคณะทำงานพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA 4.0 Working Team) ครั้ง 1/2566 ในครั้งนี้ได้นำเทคโนโลยีการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ระบบออนไลน์ ZOOM Meeting มาใช้ในการประชุมร่วมกับคณะกรรมการ เพื่อลดความเสี่ยง และป้องกันกรณีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) พร้อมลดความแออัดของการมารวมตัวเข้าร่วมประชุมกันในห้องประชุมเป็นจำนวนมาก และลดความเสี่ยงของการเดินทางมาเข้าร่วมประชุม เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการเฝ้าระวังของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ในส่วนของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ส.ป.ก. (กพร. ส.ป.ก.) ประชุม ณ ห้องควบคุมการประชุมออนไลน์ ห้องประชุมสุทธิพร จีระพันธุ ส.ป.ก. ชั้น 1 ถนนราชดำเนินนอก กรุงเทพฯ ชั้น 1 ส.ป.ก. ถนนราชดำเนินนอก กรุงเทพฯ
ข่าว และภาพโดย : นายทรงเกียรติ สุเทพากุล