การแสดงผลตัวอักษร
A-
A
A+
C
C
C
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
1764 ศูนย์บริการข้อมูล
TH
ข้อมูลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดําเนินงาน
INTEGRITY AND TRANSPARENCY ASSESSMENT
การแสดงผลตัวอักษร
A-
A
A+
C
C
C
Call Center
TH
EN
OIT2568
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 (o1-o4)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 (o5-o11)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 (o12-o13)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 (o14-o16)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 (o17-o20)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 (o21-o24)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 (o25-o28)
OIT2567
2567-ข้อมูลพื้นฐาน
2567-การประชาสัมพันธ์
2567-การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
2567-แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
2567-การปฏิบัติงาน
2567-การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
2567-การจัดซื้อจัดจ้าง
2567-การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
2567-การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
2567-การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
2567-นโยบาย No Gift Policy
2567-การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
2567-แผนป้องกันการทุจริต
2567-มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน
2567-มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
2567-การจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม
2567-การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
รายละเอียด
rss
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
ธันวาคม 19, 2566 |
2567-การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
ยอดเข้าชม 1,540 ครั้ง
พิมพ์
Tweet
แชร์
คู่มือศูนย์บริการข้อมูลรายงานการประชุมคณะกรรมการปฏิรูปที่ดิน และ คณะกรรมการปฏิรูปที่ดินจังหวัด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มาติดต่อและหน่วยงานที่ขอรับข้อมูล
วิธียื่นคำขอออกโฉนดเพื่อการเกษตร
คู่มือ e-service การรับคำขอรับการรับรอง GAP ศูนย์ตรวจสอบและรับรองมาตรฐานสินค้าเกษตรในเขตปฏิรูปที่ดิน
ขั้นตอนการยื่นขอกู้สินเชื่อเงินกองทุน ส.ป.ก.
คู่มือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม
คู่มือปฏิบัติงานการตรวจสอบและดำเนินการกรณีเกษตรกรผู้ได้รับที่ดินถึงแก่ความตายในเขตปฏิรูปที่ดิน
ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม
Infographic คู่มือการให้บริการประชาชน ตาม พ.ร.บ.การอำนวยความสะดวกฯ พ.ศ.2558 ระยะที่ 3
คู่มือการให้บริการประชาชน ตาม พ.ร.บ.การอำนวยความสะดวกฯ พ.ศ.2558 ระยะที่ 3
ป้ายกำกับ
ล่าสุด
แบบรายงานผลการประเมินองค์กรคุณธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ศทส.
มีนาคม 6, 2568 | เนื้อหาเพิ่มเติม
O1 - โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ธันวาคม 28, 2567 | ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 (o1-o4)
O2 - ข้อมูลผู้บริหาร
ธันวาคม 27, 2567 | ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 (o1-o4)
O3 - ข้อมูลการติดต่อ
ธันวาคม 26, 2567 | ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 (o1-o4)
O4 - ข่าวประชาสัมพันธ์
ธันวาคม 25, 2567 | ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 (o1-o4)
รับข่าวสาร ส.ป.ก.
รับข่าวสาร ส.ป.ก.
ชื่อ
นามสกุล
E-MAIL
ยกเลิกการสมัคร
ยกเลิก
ตกลง
ยกเลิกรับข่าวสาร ส.ป.ก.
E-MAIL
ยกเลิก
ตกลง