Screen display
A-
A
A+
C
C
C
Login
Register
1764 Service center
TH
EN
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ALRO Information Center
Screen display
A-
A
A+
C
C
C
Call Center
TH
EN
Home
(current)
About Us
History
Mission
Executive
Organizational
Responsibility
Plans
Result
Contact Us
Knowledge Base
(current)
Service
(current)
Form / Download
(current)
Web Link
(current)
Webboard
(current)
Site Map
(current)
Agricutural Land Reform Office
การจัดการข้อร้องเรียน
การจัดการข้อร้องเรียน
สรุปรายงานผลการจัดการข้อร้องเรียนของ ส.ป.ก.ประจำปีงบประมาณ 2564
พฤศจิกายน 29, 2564 |
การจัดการข้อร้องเรียน
รายละเอียด >
สรุปการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
พฤศจิกายน 29, 2564 |
การจัดการข้อร้องเรียน
รายละเอียด >
สำนักกฎหมายส่งข้อมูลการร้องเรียนประจำปี2563
มกราคม 13, 2564 |
การจัดการข้อร้องเรียน
รายละเอียด >
สรุปรายงานผลการจัดการข้อร้องเรียนของ ส.ป.ก.ประจำปีงบประมาณ 2563
มกราคม 13, 2564 |
การจัดการข้อร้องเรียน
รายละเอียด >
สรุปรายงานผลการจัดการข้อร้องเรียนของ ส.ป.ก.ประจำปีงบประมาณ 2562
มกราคม 27, 2563 |
การจัดการข้อร้องเรียน
รายละเอียด >
คู่มือกระบวนการจัดการข้อร้องเรียน ส.ป.ก. โดย สำนักบริหารกลาง พฤษภาคม 2558
พฤษภาคม 13, 2562 |
การจัดการข้อร้องเรียน
รายละเอียด >
สรุปรายงานผลการจัดการข้อร้องเรียนของ ส.ป.ก.ประจำปีงบประมาณ 2561
กันยายน 20, 2561 |
การจัดการข้อร้องเรียน
รายละเอียด >
Subscribe
Subscribe
×
Firstname
Last Name
Email
Cancel
OK